Breaking News

Kim Jones muốn hợp tác với Stefano Pilati để làm mới Fendi

Pilati là cựu nhà thiết kế của Zegna và YSL. Anh là một gạo cội trong giới thời trang.

Kim Jones muốn hợp tác với Stefano Pilati để làm mới Fendi - 1

Nhiều khả năng Kim Jones sẽ hợp tác với Stefano Pilati. WWD đã báo cáo rằng các nguồn tin trong ngành đã chỉ ra rằng sự hợp tác hiện đang được thảo luận tại Fendi, nơi Jones đã mời hai nhà thiết kế và đồng nghiệp đáng thèm muốn - Donatella Versace và Marc Jacobs - để thể hiện năng lực thiết kế của họ.

Pilati từ lâu đã được biết đến với vai trò chỉ đạo Yves Saint Laurent và Zegna trong quá khứ. Anh ấy cũng có bộ sưu tập thời trang Random Identities của riêng mình có trụ sở tại Berlin, nơi anh ấy bắt đầu học thiết kế nội thất. Nhà thiết kế người Ý đã thu hút sự chú ý của thế giới vào tháng 6 này khi anh bước trên sàn diễn cho bộ sưu tập đầu tiên của Pharrell William trong Tuần lễ thời trang Paris. Anh cũng tham dự buổi biểu diễn kỷ niệm 5 năm thành lập Jones tại Dior, ngồi hàng ghế đầu cạnh Pharrell.

Kim Jones muốn hợp tác với Stefano Pilati để làm mới Fendi - 2

Mới mùa thu năm ngoái, Pilati đã khởi động lại nhãn hiệu của mình sau hai năm gián đoạn. Ban đầu nó được ra mắt vào năm 2018 dưới dạng liên doanh với Ssence, lấy cảm hứng từ văn hóa câu lạc bộ và người đồng tính nam ở Berlin. Ông đã làm việc tại Berlin kể từ khi rời Ermenegildo Zegna vào năm 2016. Từ năm 2004 đến 2012, ông lãnh đạo YSL, kế nhiệm Tom Ford. Sự hợp tác giữa Pilati và Jones vẫn chưa được xác nhận, mặc dù các nguồn tin cho biết bộ sưu tập có thể được tiết lộ sớm nhất là vào tháng 11.

Kim Jones muốn hợp tác với Stefano Pilati để làm mới Fendi - 3