Breaking News

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry

Nổi bật với áo phao có họa tiết kẻ ô vuông, quần short đặc trưng, ​​quần đùi và nhiều thứ khác.

Daniel Lee ra mắt chiến dịch đồ bơi đầu tay của mình cho Burberry vào thứ Ba, hình ảnh người mẫu trên biển với nhiếp ảnh và phim từ cộng tác viên lâu năm, Tyrone Lebon.

Hình ảnh may mặc với sự tham gia của Alex Schlab, Angelina Kendall, Candace Demers, Ishmael Auguiste, Kaedon Baxter, Matheus Mesquita, Sophie Alice, Tess Carter và Tianna St. Trong khi đó, biểu tượng Hiệp sĩ cưỡi ngựa mới của thương hiệu xuất hiện xuyên suốt chiến dịch, với cả hai màu trắng và xanh điện.

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 1

Đáng chú ý, thiết kế, trong đó có hình ảnh kỵ sĩ Burberry cưỡi ngựa phi nước đại và lá cờ đọc “prorsum” (tiếng Latinh có nghĩa là “tiến lên”), lần đầu tiên được giới thiệu như một mục trong một cuộc thi công khai để tạo logo mới cho thương hiệu vào năm 1901 Mô-típ này xuất hiện lần cuối trong một quảng cáo của Burberry do cựu giám đốc sáng tạo Christopher Bailey thực hiện.

Đối với quần áo, chiến dịch mới làm nổi bật những món đồ kinh điển của nhà mốt, bao gồm quần đùi kẻ caro, quần lót, bikini, mũ xô và túi đi biển. Bộ sưu tập cũng bao gồm áo phao có họa tiết kẻ caro cũng như khăn tắm biển. Dưới sự chỉ đạo mới của Lee, ​​thương hiệu nắm bắt những màu sắc sống động với lực lượng lớn hơn nhiều, bộ sưu tập này tôn trọng di sản của thương hiệu, với cách tiếp cận màu be đặc trưng.

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 2

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 3

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 4

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 5

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 6

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 7

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 8

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 9

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 10

Ra mắt chiến dịch đồ bơi sang trọng của Burberry - 11